Cùng Foreul Velmower Lip Tint giải quyết vấn đề chăm sóc môi khó nhằn

Nếu có những người cảm thấy môi khô như nứt nẻ sau khi vừa thoa một lớp son tint, vậy thì hãy tham khảo dòng son Foreul “Velmower Lip Tint” mới được ra mắt thị trường Việt Nam này nhé.

 

Đặc điểm chính của ‘Velmower Lip Tint’, giữ ẩm và có khả năng lên màu chuẩn, khi thoa lên có cảm giác mềm và ẩm như son nước, nhưng lại có cảm giác như một lớp son nhung mềm mại trên môi. Với Velmower tạo cảm giác mềm môi nên không có hiện tượng thừa tế bào da chết hay nếp nhăn trên môi, đồng thời, sắc tố màu thấm vào môi, độ bám được đánh giá cực kì cao.

Ngoài ra, nó rất tốt để sử dụng như một sản phẩm chăm sóc môi hàng ngày vì nó có chứa phức hợp dầu thực vật như dầu dừa nguyên chất, hạt argan, hạt macadamia và hạnh nhân ngọt.

 

Son Tint 4OlN  bao gồm tổng cộng 8 màu, với các màu tone ấm, lạnh và trung tính cũng như các màu thời thượng mang cảm giác MLBB đã được ra mắt, vì vậy bất kỳ ai cũng có thể tìm thấy màu sắc phù hợp với phong cách của mình. Đầu cọ tán son được thiết kế với kích thước phù hợp, giúp bạn có thể lấy một lượng son vừa đủ để tán đều lên môi.

 

Thương hiệu làm đẹp mới nổi của Hàn Quốc Foreul đang gia nhập thị trường làm đẹp Việt Nam với nhiều sản phẩm có màu sắc đa dạng, trong đó có Velmower Lip Tint. Thương hiệu cho biết: “Chúng tôi cho ra mắt nhiều màu sắc để người tiêu dùng Việt Nam có thể tìm thấy màu sắc đặc trưng của riêng mình”.

Leave a Reply